Spinning Around

Life's too short, post as much as you wanted. Take control of everything in your life. I'm the driver of my life, I'm free and I'll do whatever I want. No one can stop me now! Bwahahahaha!!!

Sunday, September 11, 2005

Rico Got Evicted, Tere Gave Birth!


Hi everyone! It's my rest day on a Sunday. Mga 3 o'clock na ako nagising dahil medyo late na rin ako nakatulog. There's so much to tell about yesterday.

2 Good news:

First, nanalo ang Team ABS-CBNi sa match nila sa basketball. I'm not sure kung anong team yung natalo nila. Sa ngayon, ang standing nila is 2-2, dalawa panalo and 2 ang talo. Goodluck to their team, sana maging champion, and sana, maka-nood din ako ng game this week.

Second good news, nanganak na si Tere. She's one of my officemate. We're not that close but whenever I speak with her, she said that she miss me a lot, and I believe she's sincere with it. Kambal ang anak ni Strasse and Tere, a boy and a girl. Ang galing!

Those are the good news. I don't know if this one will be good or bad coz I don't really care at all. Rico was the evicted out of Big Brother's house. I wasn't able to watch that episode, sayang. Anyway, sayang din at hindi natanggal si Raquel. I just don't like her, nakaka-irita. Kanina, I've seen Rico's interview in The Buzz. Nakakatuwa si Kris Aquino coz she hates Uma, she confirmed with Rico if Uma is gay and Rico said that he is. Ako rin, I don't like Uma, naaartehan ako sa kanya. Sana naman this week, makapanood na ako ng Pinoy Big Brother, ang schedule ko is 12 noon to 9 in the evening. Pwedeng-pwede akong gumimik, and pwede rin umuwi ng maaga para makanood ng Big Brother.

Kaya late na ako nakatulog dahil nag-usap pa kami ni Jeff sa phone. Pinag-kwentuhan namin si Art727, yung ka-kulitan n'ya sa forum ng Pinoycentral. Jeff is afraid that Art727 might find out that he's gay. Hindi naman magde-deny si Jeff if ever na tanungin siya ni Art727 kaya lang, si Art727 kasi ang nag-assume na girl nga si Jeff by the name of Charmed One, and si Alyssa Milano pa ang inilagay n'ya na picture sa avatar. Well sana masabi na n'ya ang totoo. Sinabi ko rin kay Jeff na inis ako kay Oliver. I just don't like what Oliver did to me yesterday. Parang pinahiya n'ya ako sa harap ng mga new trainees na nakiki-buddy dahil may call ako regarding LDD activation of migrated customers. Nakaka-inis yung pambabara na ginawa n'ya sa akin. Hmmp! Anyway, I've been hearing negative things about him, kaya naman pala s'ya ang pinakahuling na-promote na supervisor sa batch n'ya coz of that attitude. Goodluck!

Sarap mag day-off, watch lang ako ng TV and nag-ayos ako ng garden. Binunot ko yung mga damo at nag-trim ako ng ibang mga halaman para naman hindi mag-mukhang gubat sa harap ng bahay. Medyo inaantok na nga ako, siguro napagod lang ako sa ginawa ko kanina. Anyway, I looking forward on pay day, have a nice week ahead!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home