Will I Survive 8am-8pm?
Grabe, mamayang gabi na ang start ng schedule ko from 8 in the evening until 8 in the morning. Sa ngayon, hindi na unusual ang 15 to 20 queue calls, actually, last Friday umabot sa 50 queue calls ang nagreflect sa Avaya which is the highest so far that I've seen during my stay in C3. With my 8PM to 8AM schedule, hindi naman masyadong nakakapagod since apat na splits or products lang naman ang ihahandle ko, Mother Maya called it fantastic four, hehehe. I think na hindi naman masyado nakaka-stress ang schedule na ito coz of those products, bukod sa madaling i-handle, mabilis lang ang flow ng call. Kasama ko sa shift na ito sina Blue, Nat, Marlon at Kuya Arnel, and we'll be handling same products. I'd rather not name those products coz as the usual spiel goes, 'were not allowed to divulge any information about that...' Har har har...
By the way, naka-receive ako ng text from Dolly, she said that Kris Aquino did the hosting of Wowowee in Willie's absence, sayang, wasn't able to watch kasi I'm sleeping. Hmmmp!
By the way, naka-receive ako ng text from Dolly, she said that Kris Aquino did the hosting of Wowowee in Willie's absence, sayang, wasn't able to watch kasi I'm sleeping. Hmmmp!


0 Comments:
Post a Comment
<< Home